'นาตาลี-เอิ๊น' สวีต 'ขวัญ' จบมั้ย




       กำลังตกเป็นประเด็นฮอตกันอยู่ในตอนนี้กันเลยคร่าสำหรับ กรณีของสองสาว "ขวัญ-อุษามณี" และ "สาวนาตาลี-เดวิส" ที่ก่อนหน้ามีประเด็นว่า "นาตาลี" โทรหา "หมวดบีม" จะปรึกษาเรื่องขี่ม้าแต่กลับโดน "ขวัญ" เหวี่ยงใสซะเต็มแรง
       แต่ยังไม่ จบง่ายๆ เมื่อ "นาตาลี" ออกมาแฉต่ออีกว่า "หมวดบีม" โทรมาขอโทษ แถมยังเปรยว่าได้บอกเลิก"ขวัญ"แล้ว แอร๊ยย...จริงไม่จริง "นาตาลี" เจ๊คันอยากรู้!! "พี่บีมโทรมาขอโทษแล้ว เขาก็เหมือนรับไม่ได้ ขวัญทำไม่ใช่เฉพาะกับเรา

       แต่ทำแบบนี้กับผู้หญิงคนอื่นในชีวิตเขาด้วย เขาบอกหนูว่าเขาเลิกตั้งแต่คืนนั้นเลยแต่ก็ไม่รู้ว่าเขายังไง (แบบนี้แสดงว่า "ขวัญ" วีนเราแรงพอสมควร) ขวัญไม่เคยโทรมาหาหนู คือหนูโทรเข้าเครื่องพี่บีม

      แต่ขวัญรับ เขาก็บอกว่าไม่ว่างพี่บีมอยู่กับขวัญ พอวันรุ่งขึ้นพี่บีมก็โทรมาขอโทษ ที่หนูโทรแค่จะรู้ธุระไม่ได้จะไปแย่งอะไรไม่ ต้องกลัว (แล้วกับ "พี่เอิ๊น" ละก่อนหน้ามีข่าวว่าเลิกกันแล้ว) ก็โอเคค่ะ แต่อาจจะมีไม่เข้าใจกันบ้าง เราคบกันก็มีไม่เข้าใจกันบ้าง ก็ค่อยๆปรับความเข้าใจกันไป
      ช่วงนี้เจอกันน้อยเ พราะทำงานเยอะค่ะ" และเพื่อเป็นการยืนยัน "สตาร์นิวส์" เลยขอจัดภาพสวีตๆ ของ "เอิ๊น-นาตาลี" มาให้ดูว่าทั้งคู่ยังหวานกันเหมือนเดิม อะ
       "สาวขวัญ" สบายใจหายห่วง แต่ยังไงตามไปงาน "สาวขวัญ" ฉะกลับที่คอลัมท์ "FLASH" นะคะ

Post a Comment

Copyright 2009 Simplex Celebs All rights reserved Designed by SimplexDesign