‘นาตาลี’ ตอกกลับไม่คิดแย่งของใคร แฉ! ‘หมวดบีม’ เลิก ‘ขวัญ’ แล้ว




       แต่ก่อนควงคู่ออกงาน ขยันมีภาพหลุดประกาศศักดาความหวานอยู่ไม่เคย ขาดสำหรับสาว “นาตาลี เดวิส” และแฟนหนุ่มนอกวงการ “เอิ้น-อธิเบศร์ ตรีสุขี” พักหลังดูห่างหาย ปล่อยสาว “นาตาลี” ฉายเดี่ยวอยู่ตลอดๆ...   จนกลายเป็นข่าวเม้าท์ว่าเลิกแล้วจริงปะ? เนี้ย
“อาจ มีไม่เข้าใจกันบ้าง... เข้าใจกันบ้าง เรื่องทะเลาะกันนี่ไม่มีเลยนะ เพราะพี่เค้าก็จะใจ เย็นกว่าเรามาก ก็เลยยังคบกันอยู่เหมือนเดิม ยังไม่ได้เลิกกันตามข่าวที่ออกมา ก็ยังโอ.เค.อยู่คะ”  
ไหนๆ เจอตัวจะไม่จับเข่า คุยเรื่องเด่นประเด็นร้อนเหตุฉะกันแซบสะแด่วกับ... ‘ขวัญ- อุษามณี ไวทยานนท์’ กรณี   ผู้หมวดเนื้อหอม ‘หมวดบีม’  เอ้าเค้าโต้มาแล้วว่าไม่เคยรู้จัก แถมไม่อยากจะพูดถึง ‘หนูนาตาลี’ ว่าไงๆ 
“หนูก็ไม่อยากพูดถึงเค้านะ ก็เฉยๆ อ่ะ เราก็รู้ว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไงอยู่แล้ว เราก็   ไม่ต้องกลัวเพราะมันคือเรื่องจริง”  

มีข่าวว่า ‘หมวดบีม’ เลิกกับ ‘ขวัญ’เพราะ มาระรานเรา 
“ก็พี่บีมเค้าโทร.มาขอโทษแล้วว่า... เหมือนเค้าก็รับไม่ได้กับพฤติกรรมแบบนี้ ไม่ใช่กับเราก็มีเพื่อนคนอื่น น้องคนอื่นๆ ของเค้าด้วย หนูก็บอกหนูเฉยๆ รู้อยู่แล้ว ว่าใครเป็นยังไง เค้าก็เปิดใจคุยกับเรา อยู่นานเหมือนกัน”  

เป็นการเข้าใจผิดกัน  รึเปล่า 
“ไม่รู้อ่ะ? เวลาหนูโทร.   ไปก็แค่อยากรู้เรื่องธุระอย่างเดียวแค่นั้น ไม่ได้จะไปแย่งอะไรของเค้าเลย ไม่แย่งๆ ไม่ต้องกลัวๆ หรอก”  

สนิทกับ ‘หมวดบีม’ แค่ไหนจ๊ะ 
“นานมากแล้ว ตั้งแต่ ม.3 แล้วมีอะไรก็จะคุยกัน  ถามสารทุกข์สุขดิบ เป็นพี่เป็นน้องกัน ไม่ใช่เชิงชู้สาวเลย คนเราก็ต้องมีสังคมของเค้าไม่ใช่คบกันมีแค่ฉันกับเธอ เราแค่สองคน มันเป็นไปไม่ได้ มันมีแค่ในนิยายแล้ว”

เพราะเราเค้าถึงมีปัญหากันใช่เปล่า  
“เหรอ แต่พี่บีมเค้าบอกกับหนูว่าเค้า เลิกตั้งแต่คืนนั้นแล้ว ไม่เอาจริงๆ มันมีเยอะกว่านี้อีก แต่ไม่รู้ว่าด้วยอารมณ์หรืออะไร แต่เค้าบอกวันรุ่งขึ้นว่าเค้าเลิกกันแล้ว เค้าไม่ไหวแล้ว”  

       ฮิ้ว....รักหนูก็ยังแฮปปี้ เจ้าของหนูก็มีแล้ว ไม่เคยคิดจะแย่งของใคร จบป่ะ 

Post a Comment

Copyright 2009 Simplex Celebs All rights reserved Designed by SimplexDesign