Sniper"ยังเป็นภาพยนตร์ที่ดี -- การศึกษาเพิ่มเติมของตัวละครกว่าเรื่องการกระทำ (ในความคิดของฉัน) ผลสืบเนื่องนี้เอาในบางส่วนของรสชาติเดียวกับที่เช่นกัน แต่มีการดำเนินการเพียงพอในภาพยนตร์ที่จะให้มันจากการลาก Tom Berenger reprises ตัวละคร (เบคเกอร์) ดี ค่อนข้างต่อต้านสังคม (อายจริงๆ) แต่ไม่พอใจกับความรู้สึกลึก, เบคเกอร์เป็นตัวละครที่น่าสนใจและซับซ้อน ในภาคนี้, เบคเกอร์เป็นรุ่นเก่ากว้างประมาณกลาง แต่เขายังคงเป็นนักแม่นปืนนิยาย (แม้จะมีการบาดเจ็บที่ทำให้เขาออกจากธุรกิจซุ่มยิงหลังจากภาพยนตร์เรื่องแรก) ดังนั้นหลังจากปีของการเกษียณอายุเขาเรียกว่าเป็นบริการอีกครั้งหนึ่งในภารกิจบ้าระห่ำและ convoluted ปฏิสัมพันธ์และความสัมพันธ์ของเขากับคนอื่น ๆ นำเข้ามาในภารกิจเป็นสิ่งที่ดี -- เช่นเดียวกับในภาพยนตร์เรื่องแรกที่เขามักจะเรียกคนนี้"ลูกชาย"น้องที่เขาโต้แย้งและ bickers (และมองออก) สำหรับเขา ฉันคิดว่าตัวละครของเบคเกอร์มีความสอดคล้องในภาพยนตร์ทั้งสองและผมชอบรายการนี​​้ ฉันชอบเบคเกอร์และมันก็ยินดีที่ได้พบเขาอีกครั้ง อย่างไรก็ตามเช่นเดียวกับในภาพยนตร์เรื่องแรกได้มีการสิ้นสุดสภาพอากาศค่อนข้างต่อต้าน (ซ้ายฉันคิดว่านั่นปลาย?") แต่มันก็ยังคงเพียงพอเพียงพอ ผมดูแลตัวอักษรทั้งหมดเกี่ยวกับ แต่ไม่กี่ซ้ายเรื่องราวเร็วเกินไปและผมก็รู้สึกว่าโกงเพราะผมไม่ได้ต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับพวกเขา ดังนั้นในการประมาณค่าของฉันฉันเห็นภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นคล้ายกับครั้งแรก : Sniper เก่าและฉลาดได้จับคู่กับน้อง (แต่ตอนนี้, * มาก * สามารถ) พันธมิตรในภารกิจอันตรายในพื้นที่ห่างไกล พวกเขาไม่ชอบกันเป็นครั้งแรก แต่ท้ายมิตรภาพปลอมโดยสิ้น มันเป็นหนังที่ดี แน่นอนว่ามันน่าจะดีกว่า แต่ผมไม่ผิดหวัง มันจะดีเพื่อดูการติดตั้งอีกครั้งเพื่อให้"Sniper"ภาพยนตร์กับ meatier น้อยสิ้นสุด ฉันต้องการที่


SNIPER 2 นักฆ่าเลือดเย็น 2 1

SNIPER 2 นักฆ่าเลือดเย็น 2 2

SNIPER 2 นักฆ่าเลือดเย็น 2 3

SNIPER 2 นักฆ่าเลือดเย็น 2 4

SNIPER 2 นักฆ่าเลือดเย็น 2 5

Post a Comment

Copyright 2009 Simplex Celebs All rights reserved Designed by SimplexDesign