ซีรีย์เกาหลี Sa Rang Hae วุ่นนักฉันรักเธอ

Sa Rang Hae: วุ่นนักฉันรักเธอ เรื่องย่อ : เรื่องราวความรักที่แสนจะชุลมุนวุ่นวายของคู่หนุ่มสาวเมื่อ ชอลซู.(อัน แจอุค พระเอกหนุ่มมากฝีมือจากเชียร์สุดใจนายกระจอก : Oh! Pil Seung).ถูกนายองฮี.(ซอ จีเฮ นางเอกสาววัยใสจากซีรี่ย์ยอดฮิตล่าฝันสุดปลายรุ้ง : Over theiRainbow).เข้าใจผิดคิดว่าเป็นพวกบ้ากามลวนลามเธอบนรถไฟ เขาจึงต้องแก้ข้อครหานั้นจนนำไปสู่ความสัมพันธ์อันลึกซึ้งเพียงไม่นานนักนา ยองฮีก็ตั้งครรภ์แต่ชอลซูกลับไม่พร้อมที่จะยอมรับ ขณะเดียวกันเพื่อนบ้านหนุ่มทั้งสองของเขาก็กำลังประสบปัญหาชีวิตคู่ด้วยเช่น กัน คนแรกคือเโดมินโฮ ทนายความที่มีปัญหากับภรรยาเรื่องผู้หญิงจนโดนไล่ออกจากบ้านมาเช่าห้องอยู่ ข้างๆเส่วนพัคบยองโฮ.(ฮวันฮี หรือ ฟานี่ เจ้าชาย R&B แห่งวง Fly to theiSky และ.พระรองสุดเท่ห์ในล่าฝันสุดปลายรุ้ง : Over theiRainbow).เพื่อนบ้านอีกคนก็มีปัญหาเพราะทำลียองฮีแฟนสาวท้องแต่ไม่ยอม แต่งงานด้วยความชุลมุนนั้นทำให้สามหนุ่ม

Sa Rang Hae วุ่นนักฉันรักเธอ ตอนที่ 01-1/2 [พากย์ไทย]
Sa Rang Hae วุ่นนักฉันรักเธอ ตอนที่ 01-2/2 [พากย์ไทย]
Sa Rang Hae วุ่นนักฉันรักเธอ ตอนที่ 02-1/2 [พากย์ไทย]

Sa Rang Hae วุ่นนักฉันรักเธอ ตอนที่ 02-2/2 [พากย์ไทย]
Sa Rang Hae วุ่นนักฉันรักเธอ ตอนที่ 03-1/2 [พากย์ไทย]

Post a Comment

Copyright 2009 Simplex Celebs All rights reserved Designed by SimplexDesign