Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน

เรื่องย่อ
ฮา นะ ยามากุจิเป็นนักเขียนการ์ตูนที่ประสบความสำเร็จ แต่พ่อแม่เธอกลับไม่สนใจเธอ ย่าเธอเป็นคนเลี้ยงเธอแทน เธอเป็นคนที่ใจแข็งและไม่เชื่อในเรื่องของความรัก เมื่อเพื่อนที่ทำงานกวาดถนนแถวบ้านเธอเสียไป เธอถึงเพิ่งมารู้สึกว่าเธอชอบเขา ซึ่งอายุของเพื่อนข้างบ้านเขาหกสิบปี ฮานะกลับไม่เข้าใจในความรักแบบนี้ เธอจึงตัดสินใจเพื่อทำให้เหมือนเพื่อนข้างบ้านของเธอที่เดินทางไปเกาหลี เธอจากไปพร้อมกับผงกระดูกของเพื่อนข้างบ้านของเธอ
โกะ จินเปาเป็นหมอที่เป็นแฟนการ์ตูนของฮานะ เขาดีใจที่จะได้เจอกับฮานะและเชื่อว่าเขาเพิ่งจะพบรักครั้งแรกก็หนนี้ เขาตัดสินใจที่จะช่วยให้ฮานะได้ทำฝันให้เป็นจริง ลีซุคมันเป็นคนเดียวที่รอดชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์กับครอบครัวของเขา ซึ่งพ่อแม่และน้องชายเขาได้เสียชีวิตไปหมด เขารู้สึกผิดกับการตายของครอบครัวเขา
เฮ ยังที่เป็นสัตวแพทย์ที่เป็นเพื่อนสนิทกับจินเปา เธอไม่รู้ตัวว่าเธอชอบเฮยังจนกระทั่งฮานะเข้ามาในชีวิตของเขาทั้งสองคน เรื่องราวของเขาทั้งหลายจะเป็นอย่างไรต้องติดตามจากในละคร


Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 1 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 1 2/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 2 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 2 2/2

Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 3 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 3 2/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 4 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 4 2/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 5 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 5 2/2

Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 6 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 6 2/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 7 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 7 2/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 8 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 8 2/2

Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 9 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 9 2/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 10 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 10 2/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 11 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 11 2/2

Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 12 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 12 2/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 13 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 13 2/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 14 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 14 2/2

Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 15 1/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 15 2/2
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 16 1/2 ตอนจบ
Someday ซัมเดย์ บางเวลาที่เรารักกัน ตอน 16 2/2 ตอนจบ

Post a Comment

Copyright 2009 Simplex Celebs All rights reserved Designed by SimplexDesign